Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Phẫu thuật nâng mũi s line đẹp tự nhiên sau 3 tháng

Phẫu thuật nâng mũi là gì?

Phẫu thuật nâng mũi là quá trình phẫu thuật để định hình mũi hay tạo dáng mũi hài hòa với khuôn mặt. Phẫu thuật mũi còn giúp khắc phục các khuyết điểm liên quan đến mũi, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp trong công việc và cuộc sống.



Tại sao cần phẫu thuật nâng mũi?


Có khá nhiều lý do để đưa đến quyết định phẫu thuật mũi. Và một chiếc mũi đẹp chính là chiếc mũi hài hòa với khuôn mặt – là chìa khoá để mang đến sự tự tin cho tất cả mọi người.
•Giúp thu hút sự chú ý của người đối diện
•Tạo thêm đường nét thanh tú cho khuôn mặt
•Tự tin hơn khi giao tiếp
•Sửa vận số (Theo quan niệm của một số người)


Nâng mũi s line ở đâu đẹp  tạo hình được một chiếc mũi s line đúng chuẩn, là nơi trước khi phẫu thuật mũi các bác sỹ phải nắm rõ được từng kích thước, góc độ hài hòa trên khuôn mặt với chiếc mũi của bạn.



Thông thường khi sau khi tạo hình nâng mũi sline đẹp ở bệnh viện JW hàn quốc chiếc mũi s line phải có độ dài khoảng 1/3 so với gương mặt. Hai bên cánh mũi chiều rộng phải bằng khoảng cách giữa hai hốc mắt. Đầu mũi phải nhỉnh hơn một chút so với mũi giưa và độ góc được tạo thành từ môi trên với chân mũi có khoảng từ 90 đến 105 độ.

Nâng mũi sline ở đâu đẹp? Nâng mũi cấu trúc có được vĩnh viễn không?


Câu hỏi nâng mũi sline có được vĩnh viễn không là một trong những vấn đề lo lắng của nhiều bạn nữ, thông thường trong các ca phẫu thuật tạo hình thì phẫu thuật nâng mũi sline là phương pháp nâng mũi đẹp, hiệu quả, an toàn và có kết quả lâu dài.



Tuy nhiên để nâng mũi sline đẹp và được lâu dài bạn cần phải lựa chọn đúng địa điểm nâng mũi uy tín, được bộ y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Có đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp và có tiếng trong giới phẫu thuật. Đặc biệt sau khi nâng mũi sline bản phải hoàn toàn tuân theo chỉ định chăm sóc và bảo vệ mũi của bác sỹ phẫu thuật.






[B]BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

➤ Địa chỉ :44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
➤ Tel :  (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
➤ Hotline: 09 6868 1111 – 09 6868 2222
➤ website : tapchiphunulamdep.wordpress.com
© Bản quyền thuộc về Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn quốc
© Copyright by JW HOSPITAL
[/B]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét