Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Những vấn đề cần quan tâm khi phẫu thuật chữa hàm móm

1.Phẫu thuật chỉnh hàm móm phù hợp với ai?

Với trường hợp hàm móm có hai kiểu điều trị chỉnh nha khác nhau là niềng răng và phẫu thuật.

– Niềng răng áp dụng cho trường hợp bị móm do răng hàm dưới mọc chìa ra ngoài hơn so với răng hàm trên hoặc trường hợp móm nhẹ có thể sử dụng khí cụ hỗ trợ chỉnh nha không phẫu thuật điều chỉnh xương hàm, làm bước đệm cho niềng răng sau này.

– Phẫu thuật áp dụng khi bị móm do xương hàm dưới phát triển mạnh hơn và đưa ra quá mức do với xương hàm trên.

Phẫu thuật hàm hô móm kết hợp niềng răng áp dụng khi móm do cả răng và xương hàm.

Bạn cần trải qua thăm khám và chụp phim để xác định cụ thể dạng móm. Dựa trên kết quả bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật cắt hàm chữa móm hoặc niềng răng sao cho phù hợp.

2. Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không?

Phẫu thuật cắt hàm chữa móm là cách điều trị duy nhất mang lại hiệu quả khi bệnh nhân bị móm do xương hàm. Phương pháp này cần trải qua giải phẫu cấu trúc hàm để bộc lộ xương mới có thể cân chỉnh lại xương hai hàm trên, dưới.


Vì thế, bệnh nhân phẫu thuật hàm móm cần đáp ứng đầy đủ yêu câu về thể trạng, sức khỏe để ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi. Cụ thể, bệnh nhân trên 18 tuổi, không được mắc các bệnh về tim mạch, máu, sức khỏe bình thường, không bị ho, cúm.

Trước khi phẫu thuật cắt hàm chữa móm, bác sĩ sẽ thực hiện gây mê cho bạn, chính vì thế cảm giác đau đớn hoàn toàn được chế ngự.

Xét về mức độ nguy hiểm, phương pháp này cũng có rủi ro nếu thực hiện không chính xác, không đúng quy trình. Bởi vậy, để yên tâm, bạn nên đến các cơ sở bệnh viện thẩm mỹ  tin cậy có bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại để được tư vấn và điều trị hiệu quả nhất.

3. Phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền ?

Giá cả cho một ca phẫu thuật được đánh giá dựa trên các điều kiện như trình độ bác sĩ, hệ thống máy móc, dịch vụ chăm sóc tại trung tâm thẩm mỹ. Một cuộc phẫu thuật được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, hệ thống máy chuyên biệt hiện đại, dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo tại các trung tâm nha khoa uy tín mới thật sự mang lại kết quả điều trị như ý và an toàn cho bạn.


Khi vấn đề hàm móm được giải quyết, phần cằm tự trở nên cân đối và thon gọn hơn hẳn


Khách hàng bị móm nặng hàm dưới sau khi được chỉnh sửa lại bằng kỹ thuật BSSO nhanh chóng đã trở nên xinh đẹp và tươi tắn hơn

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

➤ Địa chỉ :44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
➤ Tel :  (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
➤ Hotline: 09 6868 1111 – 09 6868 2222
➤ website : tapchiphunulamdep.wordpress.com
© Bản quyền thuộc về Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn quốc
© Copyright by JW HOSPITAL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét